Khi chọn lựa một sản phẩm hãy nhìn nhiều hơn là bản thân của sản phẩm đó. Sản phẩm càng hot thì càng nhiều đối thủ cạnh tranh do đó việc chọn lựa một sản phẩm khác biệt rất quan trọng. Bạn có thể nghĩ đến việc tìm kiếm đối tượng khách hàng mới, cách xử dụng mới, tính năng của sản phẩm.

Đừng lo lắng nếu sản phẩm của bạn chỉ phục vụ cho một đối tượng đặc biệt và chiếm số lượng ít. Đối tượng này sẽ ít đối thủ cạnh tranh hơn và dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn. Trong kinh doanh online, ít đối thủ giúp bạn dễ dàng đứng đầu trong tìm kiếm google từ đó việc quảng cáo của bạn hiệu quả và tiết kiệm hơn hẳn.

Bài viết này sẽ giới thiệu những nơi bạn có thể lấy ý tưởng về sản phẩm

Bắt đầu với những gì bạn có

Thay vì ngay lập tức tìm kiếm những ý tưởng tràng lang trên internet rồi đi đến những quyết. Hãy đọc lại những ý tưởng của chính bạn mà trong suốt quá trình kinh doanh – những điều bạn đã từng tâm đắc được viết lại ở đâu đó.

Còn đây là một số câu hỏi bạn cần quan tâm đối với một danh sách sản phẩm nghành hành tìm năng dài sọc mà bạn tìm được trên internet.

  • Sản phẩm nào nghành hàng nào bạn có hứng thú ?
  • Sản phẩm nào nghành hàng nào bạn của bạn có hứng thú ?
  • Vấn đề nào khiến bạn đau đầu trong cuộc sống hằng ngày của mình ?

Chị em nhà Lisa và Allison say mê xây dựng những hoạt động truyền thống, gắn kết gia đình. Họ đã lắp ráp một máng cỏ trong những ngày nghỉ. Khi bạn bè quan tâm đến việc bắt đầu truyền thống của họ, The Giving Manger đã ra đời. Sản phẩm sinh ra từ niềm đam mê đã thu hút sự chú ý của những người có ảnh hưởng khiến thương hiệu trở thành một hit trên toàn quốc, trực tuyến và trong các cửa hàng.

Quan sát nhóm khách hàng xung quanh bạn

Đôi khi bạn thật sự không cần một ý tưởng mới, phương pháp kinh doanh truyền thống tồn tại từ rất lâu và kinh doanh thương mại điện tử cũng bắt chước từ nó. Hãy chú ý thật kỹ trong cách kinh doanh truyền thống và thay đổi nó cho phù hợp ở kinh doanh thương mại điện tử. 

Ví dụ như: kinh doanh truyền thống thường thành công khi có một người bán tư vấn tài tình và hiểu biết. Bạn làm sao có thể áp dụng điều đó ở thương mại điện tử ? Điểu bạn có là nội dung của sản phẩm hãy đầu tư nó thật kỹ để nó có khả năng đóng vai trò là người bán đó.Cụ thể ? Mỹ phẩm của bạn phù hợp với loại da nào ? (khô?, dầu ?, trung tính?), Quần áo của bạn phù hợp cho cô gái (gầy, mũm mỉm, cao, thấp)

Trang web chuyên đăng tải sản phẩm hot của khách hàng online

Đó là những nơi tuyệt vời bạn có thể cảm nhận về xu hướng thị trường tốt hơn cũng như ý tưởng về kinh doanh. Việc theo dõi những trang này còn giúp bạn biết được những nghành hàng mới mà bạn chưa từng biết trước đó. Hơn thế bạn còn có thể biết được như thế nào mà một sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà bạn nên cung cấp cho khách hàng của mình

Các trang web: